image banner
Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
NAM TUẤN PHÁT ĐỘNG LÀM ĐƯỜNG GIAO THÔNG NÔNG THÔN
Lượt xem: 606
Ngày 30/4/2023 tại xóm văn Thụ, xã Nam Tuấn, huyện Hòa An, tỉnh Cao bằng tổ chức phát động xây dựng đường giao thông nông thôn năm 2023

Cùng với nguồn kinh phí hỗ trợ của Nhà nước, dưới sự chỉ đạo của lãnh đạo huyện Hòa An, xã Nam Tuấn triển khai đổ bê tông cho các tuyến đường từ trung tâm nhà văn hóa xóm Văn Thụ đến các hộ dân. Các tuyến đường hoàn thành giúp nhân dân trong xóm đi lại thuận lợi, thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển.

anh tin bai
Tập thể cán bộ, công an xã Nam Tuấn, doanh nghiệp và nhân dân xóm văn Thụ tích cực bê tông đường nội thôn

Phát huy kết quả đạt được từ năm 2022, xã Nam Tuấn phấn đấu kiên cố hóa đủ các tuyến đường giao thông nông thôn trở lên, trong đó tập trung tại các xóm xây dựng nông thôn mới nâng cao và xóm thuộc vùng đồng bào dân tộc thiểu số có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn. Đặc biệt là trong công tác tuyên truyền nhân dân xóa bỏ, không theo tổ chức bất hợp pháp Dương Văn Mình, tiếp tục phấn đấu giảm nghèo, cùng nhau đi lên phát triển kinh tế của địa phương.

anh tin bai

Với phương châm Nhà nước và nhân dân cùng làm, cấp ủy, chính quyền địa phương tích cực tuyên truyền, vận động các hộ dân có tuyến đường đi qua tự nguyện hiến đất, đóng góp tiền, công lao động để cứng hóa các tuyến đường.

anh tin bai

Tại buổi phát động, nhân dân trên địa bàn xóm tích cực hưởng ứng làm đường giao thông nông thôn, tiếp tục tuyên truyền, vận động nhân dân chung tay làm đường giao thông, tranh thủ các nguồn lực đầu tư của Nhà nước và huy động sự đóng góp của nhân dân bê tông hoá các tuyến đường đảm bảo chất lượng, hoàn thành kế hoạch đề ra.

anh tin bai

Sau buổi phát động, các đồng chí lãnh đạo xã Nam Tuấn, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, Ban công an xã, doanh nghiệp và người dân xóm Văn Thụ đã tham gia đổ bê tông hơn 100 m của 2 đoạn đường từ trung tâm nhà văn hóa xóm đến các hộ dân tại khu dân cư Goọc Mu, xóm văn Thụ, là đoạn đường có độ dốc lớn, các phương tiện giao thông qua lại rất khó khăn.

anh tin bai

Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa của cán bộ xã Nam Tuấn và nhân dân xóm Văn Thụ chào mừng kỷ niệm ngày đại thắng 30/4/1975, lần đầu tiên trong lịch sử, một dân tộc vốn là thuộc địa, nửa phong kiến, kinh tế kém phát triển, đánh thắng những cường quốc, đế quốc chủ nghĩa chủ yếu bằng sức của chính mình, nêu một tấm gương anh dũng, bất khuất, trí tuệ, tài năng trước toàn thế giới.

 
Nguyễn Đạt

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND XÃ NAM TUẤN

Địa chỉ : Xã Nam Tuấn, huyện Hòa An, Tỉnh Cao Bằng

Thông tin liên hệ ông : Nguyễn Hoàng Đạt - Công chức văn hóa xã hội

Điện thoại : 0989.831.636   -  Email : datchelsea91@gmail.com

Ghi rõ nguồn trang thông tin điện tử UBND xã Nam Tuấn ( hoặc https://namtuan.hoaan.caobang.gov.vn ) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang